Triple Cherry - Bug

747 Live

Ngayong May 3rd, nagkaroon ng bug sa ating game provider, Triple Cherry. Dahil dito, nagkaroon ng free spins na hindi namin kontrolado. Nagrequest ang provider na ihinto ang funds na nakuha sa bug na ito.

Nagkaroon ng posibilidad na magka-free spins kahit hindi nagdedeposit.

Gumamit ako ng paraan na nirekomenda ng provider. Nagdesisyon ako na hayaan ang mga player na nagdeposit o naglaro sa ibang games kahit isang beses.

Ang mga player na naglaro sa ibang games at gumawa ng opposite betting ay permanenteng naka-block.

Lahat ng player na nagregister simula May 1st ay ibinlock bilang precautionary measure. Pero pwedeng magrequest na kunin ulit ang account at kita kung:

1. Ang account ay mayroong kahit isang deposit ng kahit magkano
  2. Ang player ay naglaro ng ibang laro, hindi lang sa laro ng Triple Cherry (bawal ang cross betting)

Sa ibang mga kaso, mananatiling naka-block ang account. Pwede namang gumawa ng bagong player account. 

Kung sumubok kang magwithdraw, pwedeng kinuha pabalik ang iwinithdraw. Hindi responsable ang aming partner sa halagang meron dito. Kung sa tingin mo na may regular kang activity (gaya ng nakalagay sa points 1 at 2), pwede kang magrequest sa aming customer support na tingnan ang iyong account.
Sa mga pagkakataong merong bugs o IT erros, may karapatan ang platform na i-void ang ano mang winning. Ang rule na ito ay naka-apply sa buong mundo at sa lahat ng jurisdictions nito, kasama na ang Curacao kung saan naka-regulate ang 747.

Kahit na ganito, gaya sinabi ko, lagi akong nakasuporta sa player. Kaya kung sakaling ang kaso mo ay nakasunod sa nakasaad sa taas, ibibigay ko ang iyong kita.

Salamat sa iyong pag-unawa.

——

On May 3rd, our game provider, Triple Cherry, had a bug which gave uncontrolled free spins. The provider requested us to freeze the funds generated through the bug.

It was possible to get free spins without even depositing.

I used a softer approach that was recommended by the provider. I have decided to allow those players who deposited at least once or played in other games.

Those players who played other games and did opposite betting were permanently blocked.

All players registered since May 1st who have taken the free spins by Triple Cherry have been blocked as a precautionary measure, but can request to get the account and the funds only if:

1. the account had at least 1 deposit of any amount
  2. the player had played other games apart from Triple Cherry's (no crossbetting)

In all other cases, the account will remain blocked and you can create a new player account.

If you had initiated a withdrawal, the withdrawal might have been recalled and our partner is not responsible for the amount, if you believe that your activity was regular (see points 1 and 2), you can request the customer support to see your account.

In case of bugs or IT errors, the platform has the right to void any winning, this rule applies worldwide and it is complaint with all the jurisdictions all over the world, including Curacao where 747 is regulated.

However, as I said, I always stand with the players and in case you met the criteria above, I will release your funds.

Thank you for understanding.

• 3 months later...