Jump to content

[PH Version] Paliwanag tungkol sa Pamantayan sa Leaderboard ng Ahente


747 Live

Recommended Posts

🌐For the English version and to comment, please click here.

Isang halaga ng mga puntos ang itatalaga sa lahat na naging aktibo sa panahon ng cutoff. Ang unang cut off period ay mula 1 hanggang 15, at ang pangalawa ay mula 16 hanggang 31.

Ang lahat ay makakakuha ng mga puntos batay sa 4 na salik:

1.          Sport Bet (turnover)

2.          Taya sa Casino

3.          Mga Tunay na Aktibong Manlalaro

4.          Pagtataya

Upang bigyang halaga ang mga pioneer na ahente, ang mga puntos ay pararamihin sa salik ng karanasan (experience factor).

 

Mechanics:

Sport Bet: Ang average na halaga ng sport bet ng 30% pinakamahusay na gumaganap na ahente ay kinukuha, at ito ang Top30-Average. Pagkatapos, ang isang marka mula 0 hanggang 10 ay itinalaga sa iyo batay sa kung paano inihahambing ang halaga ng iyong taya sa Top30-Average. Kung ang halaga ng iyong taya ay katumbas ng nasabing average, kukuha ka ng 10 puntos. Kung doble ito, kukuha ka ng 20 puntos, at iba pa, hanggang sa max na 1000 puntos.

 

Casino Bet: Pareho sa Sport Bet ngunit isinasaalang-alang lamang ang mga taya sa casino

Ang mga Real Active Player ay gumagana nang katulad. Sa pagkakataong ito, ang Top30-Average ay kinakalkula batay sa bilang ng mga tunay na aktibong manlalaro, at pagkatapos ay kukuha ka ng mga puntos batay sa kung paano inihahambing ang bilang ng iyong mga aktibong manlalaro sa Top30-Average. Makakakuha ka ng 10 puntos kung eksaktong tumutugma ang bilang ng iyong mga aktibong manlalaro sa Top30-Average. Ang pinakamataas na puntos na makukuha mo ay 1000.

Ang pagtaya (wagering) ay ang dami ng beses na ang 1 nadeposito na barya ay tumaya at tumaya muli: turnover na hinati sa halaga ng deposito. Halimbawa, kung nagdeposito ka ng 1 piso, tumaya ka, at nanalo ka ng 2; pagkatapos, tumaya ka ng 2, at natalo mo ang lahat; pagkatapos, ang pagtaya ay 3 (turnover) / 1 (deposito) = 3. Para sa iba pang dalawang salik, ang iyong pagtaya ay inihambing sa Top30-Average, at ang mga puntos ay itinalaga sa iyo batay doon. Makakakuha ka ng 10 puntos kung eksaktong tumutugma ang iyong iskor sa average. Ang maximum na bilang ng mga puntos ay 10.

Ang experience factor ay mula -0.5 (kung sakaling nag-sign up ka lang bilang ahente) hanggang 0.5 kung sakaling matagal ka nang nakasama sa 747. Isang factor na 0.5 ang itatalaga sa pinakamatagal na ahente, at lahat ng iba pang ahente ay magkakaroon ng score na proporsyonal sa petsa kung kailan sila nag-sign up.

Ang salik ng karanasan (experience factor) ay makakagawa ng malaking pagkakaiba. Tingnan natin ang isang halimbawa:

Nag-sign up si Agent Marc noong ika-1 ng Mayo 2022, at mayroon siyang mga sumusunod na puntos:

Taya: 10

Mga Tunay na Aktibong Manlalaro: 15

Pagtataya: 15

= 40 puntos Napakahusay!

Experience factor: -0.2 (kasi kaka-sign up lang niya)

Dahil negative ang experience factor niya, makakakuha siya ng 40 - 40 * 0.2 = 40 - 8 = 32.

Nag-sign up si Agent John noong ika-1 ng Enero 2021, at mayroon siyang mga sumusunod na puntos:

Taya: 8

Mga Tunay na Aktibong Manlalaro: 10

Pagtataya: 10

= 28 puntos Ok.

Dahil sa kanyang karanasan, nakakakuha siya ng experience factor na 0.5, kaya makakakuha siya ng: 28 + 28 * 0.5 = 42 na mas mataas kaysa kay Marc.

Ito ay napakahusay para sa pangmatagalang tapat na ahente dahil gusto kong lumikha ng isang lugar kung saan ang pagganap ay pinahahalagahan sa panahon at hindi isang cutoff lamang.

Sa wakas, ang mga marka ng unang cutoff at ang mga marka ng ikalawang cutoff ay nabubuod at ginagawa ang kabuuang iskor. Batay dito, ang mga ahente ay ginagantimpalaan.

Ang bilang ng mga reward na ahente at ang jackpot ay mag-iiba bawat buwan batay sa kabuuang kita ng casino.

Ang mga ahente na kukuha ng bonus na ito ay hindi kukuha ng iba pang bonus para sa parehong panahon.

Pagpapabuti (Improvement)

Ipinapakita ng mga bagong leaderboard ang column ng Pagpapabuti (Improvement). Ipinapahiwatig nito kung gaano kalaki ang pagtaas ng marka sa kasalukuyang panahon kumpara sa nakaraang panahon. Kung ang improvement ay -100%, ibig sabihin ay itinigil na ng ahente ang lahat ng aktibidad. Kung ang improvement ay nagpapakita ng 100%, nangangahulugan ito na nadoble ng ahente ang lahat ng mga kadahilanan kumpara sa nakaraang panahon. Isinasaalang-alang ng Pagpapabuti (Improvement) ang lahat ng detalyadong salik sa itaas.

Mga Pagkakaiba sa pagitan ng Mga Ahente, Area Manager at Manlalaro

Ang turnover ng mga ahente, mga tunay na manlalaro at iba pa ay kinakalkula sa kanilang mga direktang manlalaro.

Ang turnover ng mga area manager, mga tunay na manlalaro at iba pa ay kinakalkula sa kanilang kabuuang subnetwork. Kabilang dito ang mga manlalaro na kabilang sa kanilang mga ahente.

Isinasaalang-alang lamang ng leaderboard ng mga manlalaro ang halaga ng taya (turnover), pustahan at experience factor.

Para sa higit pang impormasyon tungkol sa leaderboard ng mga manlalaro, basahin dito.

  • Like 2
  • Thanks 1
Link to comment
Share on other sites

  • Deactivated changed the title to [PH Version] Paliwanag tungkol sa Pamantayan sa Leaderboard ng Ahente
Guest
This topic is now closed to further replies.
×
×
  • Create New...